KHÁM PHÁ BÃI HƯƠNG CÙ LAO CHÀM – MỘT ĐỊA ĐIỂM ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

Đảo Cù Lao Chàm (https://vi.wikipedia.org/wiki/C%C3%B9_lao_Ch%C3%A0m) khá rộng lớn với vô số bãi biển đẹp cùng với hệ nguyên sinh rực rỡ đa dạng, trong đó phải kể đến là bãi Hương. Tuy không thích hợp để tắm nhưng bãi Hương Cù Lao Chàm có một vẻ đẹp hết sức yên bình, rất đáng để trở thành một nơi thư giãn lý tưởng. Đến bãi Hương, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp non nước mây trời tươi đẹp cùng tình người nồng hậu của người dân xứ địa phương.

Du khách xem đầy đủ về bãi Hương Cù Lao Chàm tại đây: https://dulichsontra.com/bai-huong-cu-lao-cham

Bãi Hương thực chất là một làng chài chỉ có hơn 100 hộ dân sinh sống nên không khí nơi đây khá trong lành và bình lặng. Dẫu biết cuộc sống xa đất liền chẳng mấy thú vị bởi ngày nào cũng như ngày nào nhưng nhìn ở họ ai nấy đều có một tâm thái rất tươi vui, lạc quan và ấm áp. Đặc biệt họ rất mến khách thích được trò chuyện cùng những du khách từ đất liền xuống ghé thăm.

Mặc dù không được tắm biển nhưng du khách chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích cảnh đẹp nơi đây. Bãi Hương chính là một địa điểm sống ảo vô cùng chất lượng của xứ Cù Lao. Ngoài chiêm ngưỡng cảnh đẹp, du khách còn được tận mắt thấy người dân khai thác tổ yến ở trên các vách đá dựng đứng. Bên cạnh đó bãi Hương Cù Lao Chàm là địa điểm nhiều homestay đẹp và các hàng lưu niệm đẹp để mua về làm quà.

Hầu như thời điểm nào du khách cũng có thể đến với bãi Hương Cù Lao Chàm nhưng đẹp nhất có lẽ là từ tháng 3 đến tháng 8 vì tiết trời khô ráo, nắng đẹp cùng bầu trời xinh tươi. Nơi đây có dịch vụ câu cá câu mực đêm du khách có thể thử trải ngiệm, với sự hướng dẫn của những người dân làng chài du khách sẽ tự câu được những thành quả của mình và chế biến thưởng thức ngay tại đó.

Khi đã đến với bãi Hương thì nhất định không được quên việc thưởng thức hải sản ở đây, đặc biệt là hôm hùm. Bãi Hương là nơi nuôi tôm hùm lớn, du khách có thể tham quan quy mô nuôi tôm hùm và thưởng thức độ ngon ngọt của nó. Bên cạnh đó còn rất nhiều loại đặc sản khác được các nhà hàng chế biến một cách chuyên nghiệp khiến du khách ăn mãi vẫn chẳng đã thèm.

Tuy không phải là một địa điểm quá sầm uất nhưng chính cái vẻ nhẹ nhàng ngọt ngào đó đã thu hút rất nhiều du khách ghé đến tham quan. Được ngắm nhìn cảnh sắc phong phú tươi xanh, được thưởng thức những con tôm hùm lớn, được tận mắt chứng kiến hang tổ yến và còn được rất nhiều thứ mà chỉ khi đến bãi Hương du khách mới có thể tự mình trải nghiệm một cách thật thích thú và hoàn hảo.

#bãi_Hương_Cù_Lao_Chàm

Leave a comment