BIỂN MỸ KHÊ ĐÀ NẴNG – TUYỆT CẢNH NHÂN GIAN HIẾM CÓ CỦA THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG

Một bãi biển vô cùng nổi tiếng của Đà Nẵng (https://vi.wikipedia.org/wiki/%C4%90%C3%A0_N%E1%BA%B5ng) mà cả thế giới đều biết đến đó chính là biển Mỹ Khê. Nơi đây có cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp bởi đồi cát trắng mịn cùng làn nước trong veo màu ngọc bích. Biển Mỹ Khê Đà Nẵng được nằm trong top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hãy cùng Sơn Trà Travel khám phá vẻ đẹp đặc biệt của bãi biển nổi tiếng này nhé.

Du khách xem bài viết đầy đủ về biển Mỹ Khê Đà Nẵng tại đây: https://dulichsontra.com/bai-bien-my-khe-da-nang

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng hấp dẫn du khách bởi chính sự ngọt ngào và rực rỡ của mình. Nằm trên trục đường Võ Nguyên Giáp gần trung tâm thành phố Đà Nẵng nên rất tiện lợi cho việc tắm biển mỗi buổi chiều hay ngắm bình minh sáng sớm của du khách khi đến thành phố đáng sống du lịch.

Nơi đây có vẻ đẹp cuốn hút bởi đồi cát trắng, hàng dừa xanh, màu nước trong veo cùng mây trời bao phủ đốn tim rất nhiều du khách. Biển Mỹ Khê rất lý tưởng để chụp những bộ hình sống ảo lung linh. Ngoài ra du khách còn được tham gia các hoạt động dưới nước vô cùng thú vị.

Bãi biển hội tụ tất cả mọi yếu tố của một vẻ đẹp hoàn mỹ như biển xanh, cát trắng, nắng vàng, sóng êm, hàng dừa xanh mát mà không phải nơi nào cũng có được. Đây không chỉ là nơi được các khách du lịch yêu thích mà còn là địa điểm vô cùng hoàn hảo để chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn cho buổi lễ trọng đại của mình.

Du khách có thể ghé thăm và dạo chơi ở bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng thời điểm nào trong năm nhưng thời điểm đẹp nhất chính là vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 9. Bởi tiết trời lúc này khô ráo và ánh nắng tươi đẹp thuận tiện cho việc ngắm cảnh, tắm biển, chụp hình và chơi các hoạt động tại biển.

Vào mùa cao điểm như những dịp lễ, biển Mỹ Khê rất đông người, nhất là vào buổi chiều. Đa số các khách du lịch đều cố gắng tìm các khách sạn view biển và gần biển Mỹ Khê nhất để dễ dàng ngắm cảnh và ra tắm biển nhanh nhất có thể. Biển Mỹ Khê giống như một biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng, góp phần giúp Đà Nẵng phát triển hơn trong lĩnh vực du lịch vươn xa ra toàn thế giới.

Bên cạnh tận hưởng không khí yên bình và say đắm với vẻ đẹp của biển Khê Đà Nẵng thì du khách cũng đừng quên việc ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố đáng sống như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, các cây cầu nổi tiếng, các công trình vui chơi giải trí hoành tráng như công viên châu Á, công viên nước Mikazuki hoặc suối khoáng nóng núi Thần Tài,vv…

Vẻ đẹp hấp dẫn của bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng quyến rũ nhất hành tinh được các báo chí trong và ngoài nước khen ngợi hết lời. Chỉ qua thông tin hay hình ảnh trên mạng thì không thể nào lột tả được hết vẻ đẹp hiếm có ấy, du khách nên đến ngay biển Mỹ Khê để tận hưởng và ngắm nhìn tuyệt cảnh nhân gian ấy nhé.

#biển_Mỹ_Khê_Đà_Nẵng

Leave a comment