CẬP NHẬT GIÁ VÉ THAM QUAN CÙ LAO CHÀM 2022 ĐẦY ĐỦ MỚI NHẤT

Cù Lao Chàm (https://vi.wikipedia.org/wiki/C%C3%B9_lao_Ch%C3%A0m) là một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Nơi đây được coi là nơi chốn nghỉ dưỡng thiên đường mà du khách nên đến một lần trong đời. Vậy giá vé tham quan Cù Lao Chàm bao nhiêu du khách có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Link bài viết đầy đủ về giá vé tham quan Cù Lao Chàm: https://dulichsontra.com/gia-ve-tham-quan-cu-lao-cham

Cù Lao Chàm là một cụm đảo gồm 8 hòn đảo nhỏ, tọa lạc tại xã Tân Hiệp, thành phố Hội An. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt diệu cùng hệ sinh thái trù phú đa dạng đã đốn tim hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến đảo Cù Lao Chàm mỗi năm.

Đến với đảo Cù Lao Chàm du khách sẽ được ngắm nhìn những tuyệt cảnh nhân gian hiếm có, được chụp những bộ ảnh lung linh dưới nền non nước mây trời lãng mạn và rực rỡ. Bên cạnh đó du khách còn được tắm biển, vui chơi các hoạt động dưới nước và lặn ngắm san hô khám phá chốn thủy cung đẹp mê hồn với những chú cá cùng rạn san hô đủ màu sắc.

Đã đến đảo thì không thể nào bỏ qua việc thưởng thức các loại hải sản tươi ngon được bắt liền từ biển cả. Du khách có thể tự chế biến hoặc thưởng thức tại nhà hàng trên đảo đều rất hấp dẫn. Những món mà du khách nhất định phải thử đó ốc vú nàng luộc chấm mắm gừng, cua đá rang me, tôm hùm hấp sả, vv… Tất cả đều có một hương vị ngọt ngào chắc thịt khác xa với đất liền.

Giá vé Cù Lao Chàm phụ thuộc vào những dịch vụ mà du khách lựa chọn. Du khách yên tâm là chi phí du lịch Cù Lao Chàm không quá đắt đỏ. Du khách đến Cù Lao Chàm bằng đường thủy và hầu hết các điểm du lịch trên đảo đều rất gần nhau. Du khách vui chơi dưới bãi biển xong đừng bỏ qua tham quan một vài điểm du lịch nổi tiếng như chợ Tân Hiệp, chùa Hải Tạng, khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm, vv.

Với những du khách chưa có kinh nghiệm thì nên lựa chọn đi theo tour sẽ được phục vụ chu đáo từ ăn uống, cano, vé tham quan và lặn ngắm san hô. Du khách chỉ cần xách balo và mặc những bộ đồ thật đẹp để chụp thật nhiều ảnh là được. Giá vé tham quan Cù Lao Chàm khi đi tour cũng rẻ hơn rất nhiều so với tự túc, du khách có thể tham khảo.

Vẻ đẹp tuyệt diệu của đảo Cù Lao Chàm không thể diễn tả hết được bằng lời nên du khách hãy đến tận nơi đây để cảm nhận hết những mỹ cảnh đó nhé. Sau khi đã biết giá vé tham quan Cù Lao Chàm du khách lên kế hoạch đến đảo xanh này để tham quan và nghỉ dưỡng. Chúc du khách sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ tại đảo Cù Lao Chàm xinh đẹp nhé.

#giá_vé_tham_quan_Cù_Lao_Chàm

Leave a comment